• Forum has been upgraded, all links, images, etc are as they were. Please see Official Announcements for more information

Top 5 đồng coin đáng đầu tư dài hạn trong năm 2019

Landberagent

New member
Bitcoin
Tháng 01/2019 vừa qua đánh dấu 10 năm kể từ khi Bitcoin được tạo ra. Và dĩ nhiên, đồng tiền điện tử hàng đầu này không thể nằm ngoài danh sách nên đầu tư dài hạn.

Bitcoin luôn giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng với khoảng 68 tỷ USD vốn hóa thị trường. Dù không thể vượt qua được mốc 4.000 USD ít nhất là hết quý I năm nay; song, rất nhiều nhà phân tích và chuyên gia về tiền điện tử vẫn luôn tin tưởng vào Bitcoin.

Lẽ dĩ nhiên, Bitcoin luôn là hy vọng cho thị trường bởi các tổ chức lớn nhỏ đang dần chấp nhận chúng nhiều hơn. Bên cạnh đó, cùng với tác động của sự kiện Bitcoin Halving trong năm 2020, BTC chắc chắn là một trong những sản phẩm đáng để đầu tư và hold lâu dài.

Ethereum
Ethereum là một trong những loại tiền điện tử hứa hẹn nhất trong danh sách. Đồng tiền này hiện giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với mức vốn hóa thị trường trên dưới 14 tỷ USD.

Ra mắt lần đầu vào ngày 30.07.2015, Ethereum có rất nhiều công ty Blockchain lớn đầu tư vào. Thêm vào đó, ít nhất 200 tổ chức trong nhiều ngành công nghiệp khác đang thử nghiệm Blockchain Ethereum.

Trong số các khách hàng doanh nghiệp, Ethereum dường như là lựa chọn tốt nhất khi tích hợp giao thức smart contract vào Blockchain của mình.

Ripple
Sau khi chiếm ngôi hậu của ETH một khoảng thời gian khá lâu, Ripple đã lui về vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Dù liên tục vướng vào những lùm xùm không đáng có và hiện vẫn đang bị tình nghi là chứng khoán, XRP vẫn là lựa chọn “hot” nhất dành cho giới ngân hàng và các tổ chức tài chính muốn khám phá Blockchain.

XRP đóng vai trò là trung gian tài chính, giúp thời gian xử lý giao dịch và hợp tác toàn cầu trở nên nhanh hơn. Chỉ vì lý do này thôi cũng đủ khiến XRP trở thành một trong những khoản đầu tư tốt nhất trong dài hạn.

Litecoin
Litecoin hiện giữ vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với khoảng 3 tỷ USD vốn hóa thị trường. Đây là đồng tiền được sinh ra nhằm mục đích trở thành cái tên hỗ trợ quá trình thanh toán nhanh hơn, tăng tốc độ xử lý block cho các miner tốt hơn.

Thậm chí, có người còn so sánh nếu ví Bitcoin là vàng thì Litecoin chắc chắn là bạc, kẻ tám lạng người nửa cân.

Nhìn chung, có khá nhiều người lạc quan về Litecoin khi giá tiếp tục tăng và sở hữu tiềm năng phát triển trong năm 2019. Do đó Litecoin là một đồng tiền đáng để xem xét trong đầu tư dài hạn.

Binance Coin
Hẳn khá nhiều người bất ngờ khi thấy Binance Coin cũng nằm trong danh sách này. Song, nếu xét ở khía cạnh là đồng tiền chính của một trong những sàn giao dịch tốt nhấ tthì Binance Coin (BNB) đang được khá nhiều nhà đầu tư ưa chuộng.

Với Binance Coin, nhà đầu tư không chỉ kiếm được lợi nhuận từ việc gia tăng khối lượng giao dịch mà còn được lợi từ phí giao dịch trên sàn Binance. Được biết, người dùng BNB có thể nhận được khoản chiết khấu phí giao dịch lên đến 50%/năm.

Hiện tại, Binance đang phát triển sàn giao dịch phi tập trung Binance DEX và lẽ dĩ nhiên, Binance Coin sẽ là đồng tiền cơ sở trên nền tảng tương lai này. Chính vì lý do đó, BNB có được xem là khoản đầu tư dài hạn tốt nhất cũng không ngoa chút nào.
 
Back
Top