• Forum has been upgraded, all links, images, etc are as they were. Please see Official Announcements for more information

Stiff Dash

liaemars

New member
Có nên định cư Quốc tế không?

Khi nhắc đến định cư Quốc tế, nhiều người thường nghĩ ngay tới việc đi sang một quốc gia phát triển với cơ hội việc làm tốt, chất lượng cuộc sống cao. Tuy nhiên, cũng có những bất lợi nên đầu tư định cư Quốc tế. Vậy có nên Đầu TƯ ĐỊNH CƯ QUỐC TẾ - THẺ XANH CHÂU ÂU không?

Đầu tư nước ngoài có bất lợi gì?
Phần lớn mọi người đều mong muốn khi còn trẻ tung hoành ngang dọc, gặt hái những thành công nhất định rồi trở về quê hương quen thuộc, gần gũi. Thế nhưng việc định cư tại một đất nước hoàn toàn xa lạ, khác biệt về ngôn ngữ, môi trường sống và phong tục tập quán không phải là một việc dễ dàng, thậm chí nhiều người khó hòa nhập với môi trường mới. Do vậy bạn cần chuẩn bị tâm lý cùng kiến thức định cư để nhanh chóng hòa nhập.

FCNRACO.jpg


Định cư tại một đất nước hoàn toàn xa lạ, khác biệt về ngôn ngữ không phải là việc dễ dàng

Tuy nhiên bạn không cần lo lắng quá bởi định cư Quốc tế đang là xu hướng của những gia đình Việt và ở bất kì quốc gia nào đều có cộng đồng người Việt, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm định cư từ họ.

Xem thêm thông tin về định cư Quốc Tế tại: https://www.androidworld.it/forum/presentazioni-14/hello-guys-241648/

Tại sao cần định cư Quốc tế?
Khi tham gia chương trình định cư Quốc tế nhà đầu tư được hưởng rất nhiều quyền lợi, quyền lợi đầu tiên là dịch vụ an sinh xã hội. Nhà đầu tư sẽ được sử dụng dịch vụ y tế, giáo dục, học tập, đi lại, làm việc,… theo tiêu chuẩn chất lượng cao, sẽ được sử dụng dịch vụ y tế, giáo dục, học tập, đi lại, làm việc,… theo tiêu chuẩn chất lượng cao.

Hầu hết các trường ở châu Âu có chất lượng khá cao mà trẻ không phải học quá nặng nề, con cái bạn sẽ được học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến. Không những vậy, bằng cấp các trường đại học ở Châu Âu còn được công nhận trên toàn thế giới.

2c2sl1w.jpg


Tham gia chương trình định cư Quốc tế nhà đầu tư được hưởng rất nhiều quyền lợi

Ngoài ra, khi định cư nước ngoài đồng nghĩa với việc bạn có cơ hội mở rộng thị trường. Khách hàng của bạn giờ đây không phải người Việt trong nước mà còn là khách hàng trên toàn thế giới. Nếu bạn phải thường xuyên đi lại giữa các nước thì việc sở hữu thêm một quốc tịch giúp quá trình di chuyển thận lợi hơn. Không chỉ vậy khi ở nước ngoài bạn sẽ được bảo vệ như công dân châu Âu.

Đây cũng chính là nguyên nhân tạo nên sức hút của xu hướng đầu tư định cư diện doanh nhân lại lớn đến vậy, nhà đầu tư vừa có thể phát triển về kinh tế, vừa được hưởng những điều kiện sống tốt nhất của nước ngoài cho bản thân và cả gia đình.

Nếu bạn quan tâm hơn tới định cư nước ngoài thì có thể tham khảo thêm tại: Định Cư Quốc Tế, kinh Nghiệm định cư Châu Âu
 
Last edited:
Back
Top