• Forum has been upgraded, all links, images, etc are as they were. Please see Official Announcements for more information

Looking for info to calculate earnings

blackbeen

New member
Thị trường bất động sản Quảng Nam Đà Nẵng có nguy cơ chững lại?

Thị trường bất động sản Quảng Nam Đà Nẵng (bao gồm khu Nam Đà Nẵng - đô thị mới Điện Nam- Điện Ngọc) đang có nhiều dấu hiệu và có nguy cơ chững lại.

Hội môi giới bất động sản Việt Nam cho biết, thị trường bất động sản Đà Nẵng trầm lắng trong năm 2018. Trong đó bao gồm cả thị trường Mua bán đất Quê Điện Thắng, Điện Bàn, Quảng Nam, Đà Nẵng.

AFXFHo7.jpg


Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang có nguy cơ chững lại

Một vài nhân viên môi giới bất động sản cho biết, từ đầu năm 2018, khi một số dự án tại khu đô thị mới Điện Nam- Điện Ngọc bị cơ quan chức năng thanh tra và phát hiện ra các sai phạm, cùng lúc đó một số dự án liên tục xảy ra khiếu kiện kéo dài do chủ đầu tư không bàn giao sổ đỏ cho khách hàng theo đúng cam kết, dẫn đến việc nhà đầu tư mất lòng tin và không còn “mặn mà” đối với các dự án tại đây. Theo lý giải của các chuyên gia, tình trạng ảm đạm của thị trường Đà Nẵng hiện nay là do nhóm đầu tư “cá mập” đã rút, nên thị trường không còn tình trạng mua đi bán lại.

Có thể nói, sau gần 4 năm tăng trưởng liên tục, bất động sản Quảng Nam – Đà Nẵng đang bước vào thời kỳ chững lại và đi xuống. Điều này hoàn toàn nằm ngoài tính toán của nhiều chủ đầu tư đang quan tâm tới bất động sản nơi đây.

Xem thêm bài viết liên quan tại đây: Bán Đất quê Điện Thắng

wpxqxg2.jpg


Giới đầu tư rút lui khỏi thị trường Đà Nẵng

Ông Lê Dũng, Giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần Ariyana cho biết, giới đầu tư Hà Nội hiện nay đã bán hết đất nền và rút lui khỏi thị trường Đà Nẵng để chuyển hướng đầu tư sang các thị trường mới nổi khác.

Ông Dũng nhận định, “Thời điểm cuối năm là thời điểm mà các nhà đầu tư chịu áp lực tài chính và đáo hạn trả nợ, lãi vay ngân hàng, nên sẽ tìm cách bán để xử lý nợ, khi đó giá đất sẽ nhanh chóng trở về giá trị thực vốn có. Thời điểm ấy cũng là lúc các đơn vị có tiềm lực mạnh sẽ bắt tay "gom" các quỹ đất hoặc đầu tư các dự án mới để đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong tương lai”.

Dự báo về diễn biến của thị trường khu vực Đà Nẵng, ông Dũng cho rằng, thị trường bất động sản có chu kỳ lên xuống sau 3 - 5 năm. Và đây cũng là thời điểm mà thị trường Đà Nẵng đã lên đỉnh và bắt đầu giảm xuống. Mặc dù vậy, giá đất Đà Nẵng sẽ giảm từ từ cho đến cuối năm, chứ không giảm xuống nhanh ngay.

Xem thêm: Bán đất quê Điện Thắng giá rẻ
 
Last edited:
The DashNation Discord has a vibrant mining discussion group. You need an invitation to join discord:

https://discordapp.com/invite/9z8zX5j

Once you're in, look for the Quick Switch button, or hit control k and type mining in the search slot/bar.

should come right up.

As a general principal, you need a fairly new mining rig to be competitive, AND you need cheap electricity to make any money. My wild guess is that if you can't get electricity for .04 us cents per kilowatt-hour or cheaper, you will take a long time to even pay your mining rig off.
 
Back
Top