• Forum has been upgraded, all links, images, etc are as they were. Please see Official Announcements for more information

Looking for info to calculate earnings

johanthim1

New member
Hi

Pls help me

======

Thuốc điều trị - chữa trị bệnh cao huyết áp của Mỹ



Thuốc điều trị - chữa trị bệnh cao huyết áp của Mỹ. Hiện nay, cao huyết áp là căn bệnh nguy hiểm khiến mọi người lo lắng. Nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra những hệ lụy nghiêm trọng như: đột quỵ, nhồi máu cơ Tim, tử vong... Người bị cao huyết áp (hay tăng huyết áp) có huyết áp cao hơn mức bình thường và luôn phải chịu những khó khăn trước những biểu hiện của bệnh. Bài viết sẽ chia sẻ đến bạn những câu chuyện của bệnh nhân cao huyết áp.



50RWn2H.png




Thuốc điều trị - chữa trị bệnh cao huyết áp của Mỹ - HỒ SƠ BỆNH NHÂN


Bệnh nhân Lâm Hoàng Minh, 55 tuổi, ở Đồng Tháp



Năm 2014, tôi lâm một trận bệnh nặng, buộc lòng phải nhập viện. Bác sĩ chẩn đoán tôi bị hở van tim 2/4 kèm theo cao huyết áp.

Tôi vốn thường xuyên mệt mỏi về căn bệnh mỡ máu cao mà nguyên nhân là do uống rượu bia và hút thuốc lá. Nay lại còn phát hiện thêm hai căn bệnh này, khiến tôi cảm thấy vô cùng chán nản và bế tắc.

Tôi rùng mình trước sự ra đi của những ông bạn già vì căn bệnh Tim, hay cơn nhồi máu cơ tim bất ngờ xuất hiện.

Năm năm qua, cuộc sống của tôi luôn bị đeo bám bởi những cơn đau thắt ngực, cứ như ai đó đang đóng đinh vào tim tôi. Nhiều đêm đang ngủ, cơn đau lại bốc phát, tôi chỉ còn biết ôm chặt ngực mà cố gắng chịu. Nhịp tim cũng nhanh chậm thất thường, có đôi lúc nó như đánh trống trong lòng ngực, kèm theo là mấy bận huyết áp tăng cao, khiến tôi mệt mỏi triền miên. Giấc ngủ của tôi luôn bị quấy rầy bởi những cơn đau ngực.

Sức khỏe của tôi ngày càng giảm sút. Chỉ mỗi việc lên xuống cầu thang cũng đủ làm cho tôi thở hổn hển, sau này phòng ngủ của hai vợ chồng tôi cũng đã chuyển xuống tầng trệt cho tiện đi lại. Còn khiêng vật nặng khoảng 10kg thì tôi như không thể thở nổi. Nhất là khi trái gió trở trời, đầu tôi luôn bị gặm nhấm bởi những cơn đau ê ẩm, đầu óc cứ quay cuồng. Ngày thì chán ăn, đêm về chẳng được ngon giấc với cảm giác giống như có một vật đè lên ngực mình.

Tôi cũng đã từng điều trị rất nhiều nơi, uống rất nhiều loại thuốc: thuốc hạ huyết áp, thuốc trị mỡ máu. Nhưng cơn đau ngực, mệt mỏi, khó thở vẫn không dứt và huyết áp lại lắm lúc tăng cao. Cả ngày không thể làm gì được nhiều, làm được một lúc lại thấy mệt mỏi, khó thở, khiến tôi cảm thấy khó chịu, chân tay bứt rứt.

Dao gần đây, tôi có lên mạng tìm hiểu về phương pháp chữa trị theo Đông y bằng các loại thuốc thảo dược. Nghe nói đây là cách chữa trị an toàn, hiệu quả và ít tác dụng phụ. Những khi rảnh rỗi, tôi hay lang thang trên các trang mạng, các kênh truyền hình, quảng cáo để tìm ra loại “thần dược” dành cho mình.

Cuối cùng, tôi quyết định lựa chọn cho mình thuốc thảo dược của Mỹ, với mong muốn rằng đây chính là giải pháp hiệu quả cho việc hạ huyết áp của tôi, đưa huyết áp về mình bình thường, hỗ trợ cho việc điều trị căn bệnh hở tim và mỡ máu của tôi. Để tôi an tâm sống vui, khỏi lo đau tim, đột qụy.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!



pEYX1D6.png




Bệnh nhân Nguyễn Chí Mến, 64 tuổi, sống tại Lâm Đồng

Tôi phải gắn bó với căn bệnh cao huyết áp đã hai năm nay, huyết áp cứ lên xuống thất thường kèm theo những cơn chóng mặt, đau đầu nhẹ, khiến tôi không hề dễ chịu chút nào.

Ban đầu, huyết áp của tôi ở mức 160/90 mmHg – huyết áp cao cộng thêm căn bệnh Cholesterol hơi cao. Ngoài ra, các xét nghiệm về gan, thận... đều ở mức bình thường. Bác sĩ cho uống Micardis. Dùng thuốc được một thời gian, tôi cảm thấy có nhiều chuyển biến tốt, huyết áp giảm xuống còn 140 mmHg, tôi rất vui mừng, bác sĩ cho đeo thêm vòng tay để theo dõi.

Biết rõ bệnh tình của mình, nên tôi rất chú trọng đến chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình. Tôi đã tham gia câu lạc bộ tập thể dục dưỡng sinh tại địa phương để rèn luyện sức khoẻ, ăn nhạt lại và kiểm soát cân nặng của bản thân. Trong thời gian đó, tôi luôn cố gắng giữ cho tinh thần ở trạng thái thoải mái, dễ chịu, tránh những nóng giận, bực tức mà tác động đến huyết áp của tôi. Hằng ngày, tôi đều uống thuốc đều đặn, đo huyết áp 2 lần/ngày và tái khám đúng quy định. Tôi rất hạnh phúc vì sức khỏe của mình đã tốt hơn rất nhiều.

Nhưng không ngờ, một thời gian sau, tôi lại thường xuyên cảm thấy chóng mặt, hoa mắt, đo huyết áp thấy trên 140/90 mmHg. Tôi uống micardis nhưng vẫn không hạ. Bác sĩ chẩn đoán tôi đã bị lờn thuốc và quyết định cho tăng lên micardis plus.

Hiện tại, tôi cũng đang dùng thêm Twynsta (Telmi + Amlo), theo dõi thấy huyết áp đang ổn định. Nhưng tôi luôn cảm thấy vô cùng lo lắng với cách chữa trị bằng thuốc Tây này, cứ mỗi bận lờn thuốc, tôi buộc tăng liều trong khi đó hằng ngày phải nạp vào trong cơ thể một lượng không ít các loại thuốc khác nhau, ảnh hưởng rất nhiều đến thận và gan của tôi sau này. Đã uống thuốc Tây là phải uống cả đời. Điều mà không một ai mong muốn.

Và rồi, tôi quyết định tìm cho mình một phương pháp điều trị khác, tôi muốn giảm dần thuốc Tây sau đó ngưng hẳn, tôi hi vọng huyết áp của mình ổn định dưới mức 120 mmHg. Sau hơn một thời gian, lân la trên các trang mạng, tham khảo ý kiến của nhiều bạn bè, cuối cùng, tôi đã đặt mua cho mình loại thuốc thảo dược của Mỹ, được rất nhiều người bị cao huyết áp lựa chọn. Tôi hy vọng nó chính là giải pháp hiệu quả dành cho tôi.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!




➽ Thuốc viên hạ huyết áp nhanh, khẩn cấp Adalat (Nifedipin 10mg, 20mg). Xem chi tiết tại: https://hahuyetapcao.com/thuoc-vien-ha-huyet-ap-ngam-duoi-luoi-nhanh-khan-cap-adalat-la-nifedipin-10mg-20mg-30mg-60mg/



➽ Bài viết điều trị mới nhất: [Thông Tin] Thuốc hạ huyết áp Amlor, Amlodipin 5mg, 10mg của Pháp



➽ Chia sẻ đặc biệt: Thuốc điều trị - chữa trị bệnh cao huyết áp của Mỹ tại website hahuyetapcao.com



Tác giả: Nhóm Dược sĩ Lâm sàng
 
Last edited:
Back
Top