• Forum has been upgraded, all links, images, etc are as they were. Please see Official Announcements for more information

Nhật Bản: Bảy sàn giao dịch tiền điện tử có thể nhận được giấy cấp phép do FSA

DuongHuong1508

New member
Thông tin này được cung cấp bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính (FSA) tiết lộ rằng: sẽ có một thủ tục kéo dài gần 6 tháng kể từ khi nộp đơn. Quy trình bao gồm việc trả lời 400 câu hỏi và chờ đến khi có quyết định chính thức của cơ quan (từ chối hoặc phê duyệt).

Theo giải thích của FSA, sau khi nhận được câu trả lời, cơ quan này đã liên lạc với công ty để xác định kế hoạch kinh doanh, quản trị, an ninh mạng, hệ thống quản lý và chống rửa tiền (AML) và tài trợ chống khủng bố. Trong giai đoạn đánh giá này, các nhân viên của cơ quan sẽ đích thân xác minh các hoạt động của công ty.

Sau giai đoạn đầu tiên này – sẽ mất khoảng bốn tháng từ khi công ty đã chính thức nộp đơn đăng ký cho FSA. Cơ quan sẽ kiểm tra ứng dụng và quyết định có cấp giấy phép hay không trong vòng hai tháng.

FSA đã tuyên bố rằng có 21 công ty tham gia đầu tiên vào quá trình xin giấy phép và bảy công ty đang trong giai đoạn xem xét.

Hi vọng với những động thái tích cực này, thị trường tiền điện tử sẽ có những khởi sắc trong thời gian tới.

Hãy tiếp tục đồng hành cũng Exchange Script để cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình tiền điện tử và Blockchain trong nước và quốc tế.
 
Các vụ rửa tiền bằng tiền mã hóa được báo cáo cho cảnh sát Nhật Bản đã tăng 800% trong mười tháng đầu năm. Các sàn giao dịch tiền mã hóa Nhật Bản đã bị phanh phui 6.000 giao dịch đáng ngờ.
Sàn giao dịch tiền mã hóa Nhật Bản rửa tiền
Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Nhật Bản đã thu thập gần 6.000 giao dịch tiền mã hóa đáng ngờ trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2018, theo báo cáo mới nhất được trích dẫn bởi trang tin The Japan Times.
 
Back
Top