• Forum has been upgraded, all links, images, etc are as they were. Please see Official Announcements for more information

ztheluan

Bạn có thể xây dựng cộng đồng của riêng mình bằng cách nào?
Nhận diện thương hiệu phát triển mạnh trên các mối quan hệ Bạn càng có thể kết nối với khách hàng của mình ở nhiều điểm khác nhau cả ngoại tuyến và trực tuyến, bạn càng trở nên dễ nhận biết hơn. Một chiến lược nhận diện thương hiệu tuyệt vời phải liên quan đến việc yêu cầu đại lý tiếp thị của bạn giúp bạn xây dựng một cộng đồng người dùng có thể hỗ trợ trong việc định hình dịch vụ và sản phẩm của bạn.




Nhận diện thương hiệu
Ví dụ: hãy xem xét DuoLingo trực tuyến , một công ty cung cấp các lớp học ngôn ngữ miễn phí cho khách hàng của mình. Mặc dù công việc kinh doanh chỉ bắt đầu với một vài ngôn ngữ, nhưng họ nhanh chóng phát hiện ra rằng họ cần một số trợ giúp nếu muốn mở rộng quy mô hơn nữa. Để mở rộng quy mô trong một khoảng thời gian ngắn hơn, DuoLingo đã cung cấp công nghệ của mình cho khách hàng của mình, những người sau đó đã thay mặt thương hiệu xây dựng một loạt 24 ngôn ngữ mới!

6. Làm thế nào để bạn cung cấp giá trị?
Nếu bạn muốn khách hàng nhận ra thương hiệu của mình ngay lập tức, thì bạn cần đảm bảo rằng bạn liên tục cung cấp cho họ một mức giá trị nhất quán. Cho dù giá trị đó đến từ nội dung trực tuyến tuyệt vời, sản phẩm đáng kinh ngạc hay giá thấp là tùy thuộc vào bạn. Tuy nhiên, sẽ dễ dàng hơn nhiều để thiết lập lòng trung thành nếu khách hàng của bạn đánh giá cao những gì bạn đang mang lại cho họ.




Nhận diện thương hiệu
Ví dụ, một ví dụ tuyệt vời về một thương hiệu biết cách sử dụng giá trị trong chiến lược nhận diện thương hiệu của họ, đó là HubSpot . Với các blog và tin tức cập nhật thường xuyên, họ cung cấp cho các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp những mẹo hay để phát triển công ty của họ. Chính bộ sưu tập thông tin tuyệt vời này đã khiến HubSpot trở thành một công ty dễ nhận biết trong không gian trực tuyến.

7. Bạn có nhất quán không?
Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, tính nhất quán luôn là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ chiến lược nhận diện thương hiệu nào. Tạo một logo tuyệt vời và chọn tên doanh nghiệp hoàn hảo chỉ là bước khởi đầu cho công ty của bạn. Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về cách bạn có thể đảm bảo tính nhất quán trong mọi thứ bạn làm cho thương hiệu của mình. Ví dụ: điều này có nghĩa là tạo ra một số nguyên tắc mà nhân viên của bạn có thể sử dụng khi họ giao tiếp với khách hàng hoặc thiết kế một cái gì đó mới cho doanh nghiệp của bạn.
Birthday
Nov 1, 1990 (Age: 33)
Website
https://thienthoi.com.vn/thiet-ke/logo/
Location
Thiết kế LOGO Chuyên Nghiệp
Back
Top